Chọn túi giấy kraft quai vải hay quai giấy

Một sản phẩm túi giấy được đánh giá là chất lượng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó không thể không kể đến phần quai túi. Một chiếc in túi giấy kraft giá rẻ được đầu tư quai túi giấy đẹp, phù hợp cả về màu sắc lẫn mẫu mà chắc chắn mang lại giá trị nhận diện thương hiệu nhiều hơn.

Chắc hẳn, không có một mẫu bao bì túi nào lại thiếu đi một chi tiết quan trọng như thế này đâu nhỉ, quai giấy dù được thiết kế như thế nào thì cũng đóng góp một vai trò nhất định, hãy cùng điểm qua một số lợi ích khi sử dụng quai túi giấy nhé!

In túi giấy đẹp
In túi giấy đẹp

Thiết kế quai túi xách dùng để làm gì?

Hẳn nhiều người nghĩ rằng, quai xách thì chắc chắn dùng để mang cho tiện rồi, tuy nhiên giá trị của quai túi giấy không chỉ gói gọn như vậy. Có thể nói, mục đích chính mà người ta thiết kế chính là tạo sự tiện lợi, dễ dàng để người sử dụng.  Dù là sản phẩm là gì đi chăng nữa thì quai giấy là môt phần không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, phần quai của túi giấy còn có giá trị trong việc tăng giá trị nhận diện cho thương hiệu, nghe thì có vẻ thật hoang đường những sự thật đúng là vậy. Thông thường, các doanh nghiệp thường có xu hướng đặt in túi giấy ép kim logo hoặc chỉ in logo lên bề mặt túi giấy, màu sắc lựa chọn thường là màu mang bản sắc, đặc trưng của chính thương hiệu đó.

Vì thế, trong quá trình thiết kế thì các công ty in túi giấy giá rẻ tư vấn cho khách hàng nên chọn màu sắc đồng nhất với logo hoặc những họa tiết để vừa đẹp mắt mà lại đồng nhất về thương hiệu. Ngoài ra, cũng tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng là như thế nào mà có nên thiết kế phần quai hay không, điều này cũng một phần giúp cắt giảm chi phí in ấn nữa.

Riêng một số dòng túi giấy giá rẻ thì không cần thiết sử dụng quai túi, điển hình là bao bì túi bánh mỳ, túi giấy nắp cuộn, túi đựng cà phê,vv…

In túi giấy cao cấp
In túi giấy cao cấp

Nên chọn túi giấy quai giấy hay quai vải

Quai vải ở đây thực là là dây dù, đây là sự lựa chọn khá phổ biến không chỉ sử dụng cho túi giấy kraft mà bất cứ dòng túi xách bằng giấy couche, giấy ivory và cả giấy mỹ thuật. Ngoài ra, các công ty cũng tư vấn gợi ý chọn dây PP, loại dây có độ bóng, giá cao nên chuyển sử dụng cho các mẫu túi giấy cấp, túi giấy quà tặng sự kiện,vv…

Gần đây, để hưởng ứng chiến dịch bảo vệ môi trường cũng như bảo vệ sức khỏe, thay vì túi nilon thì các sản phẩm bằng giấy được  người dùng ưa chuộng hơn cả. Trong sản xuất túi giấy có quai cũng vậy, các xưởng in cũng nhập khẩu các loại quai túi bằng giấy hay gọi là quai xoắn, sử dụng cho các sản phẩm túi giấy kraft là chủ yếu để mang tính đồng bộ.

In túi giấy giá rẻ
In túi giấy giá rẻ

Việc nên chọn quai giấy hay quai dù thì cần xác định được chất liệu giấy in là gì, màu sắc logo là như thế nào cũng như khả năng chi phí của mỗi doanh nghiệp. Thông thường, riêng túi kraft thì người ta vẫn sử dụng quai xoắn là chính, còn đối với các dòng giấy khác thì vẫn chọn quai dù hoặc quai PP. Điều này một phần cũng phụ thuộc vào yêu cầu của từng doanh nghiệp cũng như lĩnh vực họ đang kinh doanh.

 

Bình luận về bài viết này